Tuesday, February 25, 2020

Vlog4 - Stock Market Lesson No. 2: How to Invest in the Stock Market?

Sa mga nagre-request at nagme-message po na gawan ko naman ng video o ilagay sa Youtube ang mga lessons at topics na sini-share ko sa aking blogsite at dito sa facebook page na Stock Market Update, eto sinimulan ko na ang mga request n'yo at naka-dawalang topics na po sa ngayon...

Lahat po ng topics at lessons ay ilalagay ko sa youtube para sa mga gustong makapanood ng mga videos at sana'y makapag-subscribe kayo sa aking Youtube channel dahil marami pang videos ang iaa-upload ko patungkol sa Stock Market para makatulong ibang tao sa inyong pagiinvest sa market na ito...

Stock Market Lesson No. 2: How to Invest in the Stock Market?




Please like, share and subscribe to my Youtube channel...

No comments:

Post a Comment